Email Marketing
* Sử dụng thành thạo công cụ Email Marketing.
* Hoạch định được chiến dịch email marketing.
* Triển khai thực hiện và đo lường đánh giá hiệu quả chiến dịch email Marketing.
* Hoạch định được chiến dịch email marketing.
* Triển khai thực hiện và đo lường đánh giá hiệu quả chiến dịch email Marketing.
Email marketing là một công cụ marketing trực tuyến được rất
nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi sự hiệu quả và khả năng tiết kiệm chi
phí của nó. Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp hiện nay sử dụng công cụ
này không hợp lý dẫn đến khách hàng nhìn nhận email là “SPAM”, làm giảm
trực tiếp doanh thu của doanh nghiệp và ảnh hưởng xấu đến hình ảnh
thương hiệu sản phẩm /dịch vụ và cả doanh nghiệp. Chương
trình đào tạo Email Marketing do EQVN tổ chức kết hợp lý thuyết và thực
hành, chỉ trong 2 buổi ( 8 tiết) , giúp bạn sử dụng công cụ email
marketing thật hiệu quả cho từng đối tượng khách hàng của doanh nghiệp.
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:
Email Marketing Nội
dung chính của buổi học sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Email marketing,
hiểu rõ về các khái niệm và thuật ngữ của email, xây dựng được chiến
dịch email marketing hiệu quả, những sai lầm cần tránh trong email cũng
như một số vấn đề khác thường gặp như:
Phân biệt email spam và email marketing
Xây dựng nội dung email như thế nào để hiệu quả? Giới thiệu về ưu điểm
của phần mềm gởi email marketing như: bạn sẽ biết được khách hàng nào đã
mở mail, khách hàng nào quan tâm, khách hàng đến từ đâu…. Lập chiến
dịch Email Marketing: Sắp xếp nội dung để thu hút lượt xem của khách
hàng & lồng ghép marketing cho sản phẩm. Đo lường và đánh giá hiệu
quả.
Triển khai Email marketing Hiểu được email
marketing nhưng để triển khai thực hiện được nó không phải là một vấn đề
đơn giản. Nó đỏi hỏi sự tỉ mỉ từ việc xây dựng Email list có khoa học,
thiết kế Email template đẹp mắt thu hút sự chú ý của khách hàng nhưng
phù hợp với đặc trưng của doanh nghiệp, cách triển khai các chiến dịch
Email marketing . Đặc biệt, từ việc phân tích báo cáo kết quả email
marketing sẽ giúp doanh nghiệp điều chỉnh chiến dịch kịp thời, bám sát
vào thực tế để đem lại hiệu quả cao nhất. Trong bài này học viên sẽ nắm bắt được:
Giải pháp gửi Email Marketing. Cách xây
dựng nội dung và template. Giới thiệu các công cụ gởi email miễn phí và
có phí, đồng thời triển khai thực hiện email marketing.
Thời gian đào tạo: 2 Buổi
0 nhận xét:
Đăng nhận xét