Pages

Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Search Engine Marketing

Search Engine Marketing
* Làm sao để trang web của bạn có thể xuất hiện tự nhiên trên kết quả của các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google?
* Các bạn phải bắt đầu từ đâu, phải làm gì và mất bao nhiêu chi phí để người dùng tìm thấy website của bạn qua Google?

Chuyên đề tiếp thị tìm kiếm sẽ cung cấp cho các bạn cách tư duy bằng chiến lược, những phương pháp và công cụ hiệu quả để xây dựng một chiến dịch tiếp thị qua công cụ tìm kiếm (Search Engine).

Ưu đãi * Giảm 10% học phí khi đăng ký và thanh toán trước 20/02/2014.
* Giảm 15% cho group đăng ký 3 người ( không cộng gộp với chương trình ưu đãi cùng thời điểm khác)
* Ưu đãi 20-30 % giá các dịch vụ Internet marketing từ các đối tác của chương trình.

Với hơn 90% người dùng Internet tại Việt Nam sử dụng công cụ tìm kiếm thông tin trước khi quyết định mua một sản phẩm hoặc dịch vụ bất kì. Khi đó, để tiếp cận được khách hàng thì việc đầu tiên là website của bạn phải xuất hiện trên kết quả tìm kiếm. Đó chính là lý do vì sao doanh nghiệp quan tâm đến Search Engine Marketing.
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
Search Engine Marketing là hình thức tiếp thị thông qua các cổ máy tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing… Có 2 hình thức tiếp thị tìm kiếm chính là Search Engine Optimization ( SEO) và Google Adwords (Google PPC).
Chuyên đề 1: Search Engine Optimization ( SEO)
Học phí: 3.000.000
Tối ưu hóa trang web cho công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization) là cách thức để một website nằm đầu danh sách kết quả tìm kiếm tự nhiên.
SEO và Keywords research:
  • Vai trò của công cụ tìm kiếm.
  • Cơ chế hoạt động của công cụ tìm kiếm.
  • Search Engine Optimization.
  • Keywords research
SEO On Page: là một trong những cách thức để tối ưu trang web lên top 1 một cách tự nhiên trong kết quả tìm kiếm của Google.
  • Chọn tên miền cho Webiste
  • Tối ưu cấu trúc Webiste
  • Tối ưu thẻ Title & meta tag
  • Tiêu đề, nội dung & hình ảnh
SEO Off Page: là một trong những cách thức để tối ưu trang web lên top 1 một cách tự nhiên trong kết quả tìm kiếm của Google
  • Liên kết và xây dựng liên kết
  • Khái niệm Anchor text
  • Google Pagerank
  • Thế nào là một backlink chất lượng
  • Link building và Social Media
Các công cụ hỗ trợ SEO hiệu quả
  • Google Webmaster Tool
  • Google Analytics
  • Local Search
  • Các công cụ hỗ trợ tối ưu Webisite
  • Các công cụ hỗ trợ phân tích liên kết
Xây dựng chiến lược và kế hoạch SEO hiệu quả
  • Quy trình SEO
  • Triển khai SEO & Case Study
  • Thuật toán Google & những điều cần biết
  • Chiến lược xây dựng liên kết
Chuyên đề 2: Google Adwords (Google PPC)
Học phí: 1.500.000 VND
Google Adwords là hình thức quảng cáo trả phí trên Google để quảng cáo của bạn xuất hiện trên kết quả tìm kiếm.
Xây dựng chiến dịch quảng cáo Google Adwords
Bạn sẽ giải đáp được các thắc mắc từ việc mua quảng cáo Google như thế nào ? Các bạn phải tốn bao nhiêu? Và bạn cần chuẩn bị điều gì? Và làm thế nào xây dựng được chiến dịch quảng cáo PPC. Đó là các vấn đề sẽ được giải đáp thông qua các nội dung dưới đây.
  • Xác định mục tiêu
  • Ngân sách
  • Chọn lựa từ khoá
  • Viết mẫu quảng cáo
  • Đặt giá
  • Đo lường, đánh giá
Hướng dẫn thực hành với Google Adwords: tạo tài khoản, chiến dịch, mẫu quảng cáo, từ khóa…
Tối ưu chiến dịch Google Adwords thông qua :
  • Sử dụng các tiện ích mở rộng trong Google Adword
  • Giới hạn đối tượng khu vực quảng cáo theo Quốc gia và bán kính phục vụ cho từng chiến dịch phù hợp.
  • Sáng tạo mẫu quảng cáo.
  • Tăng điểm chất lượng từ khoá
  • Dynamic Keywords Insertion
Google Display Network – Remarketing 
  • Giới thiệu Google Display Network
  • Cách cài đặt, sử dụng và tính phí
  • Contextual Targeting
  • Placement Targeting
  • Remarketing Targeting
Chứng chỉ Search Engine Marketing do HOÀI ÂN cấp dành cho các học viên tham gia học và làm bài tập đạt yêu cầu sau khóa học.

 HỌC PHÍ KHÓA HỌC
4.000.000 VNĐ
Đăng Ký Tham Gia Khóa Học
 Đăng Ký
Mọi Thông Tin Hỗ Trợ
0977.093.688

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More