Chuyên viên Internet Marketing
Cập nhật những công nghệ marketing mới nhất
Cung cấp các công cụ internet marketing
Xây dựng và triển khai kế hoạch internet marketing hiệu quả
Kết nối chuyên gia hàng đầu Ưu đãi
Cung cấp các công cụ internet marketing
Xây dựng và triển khai kế hoạch internet marketing hiệu quả
Kết nối chuyên gia hàng đầu Ưu đãi
* Mừng xuân Giáp Ngọ 2014, lì xì 500 000đ (trừ vào học phí) khi đăng ký và thanh toán trước ngày 20/02/2014.
* Ưu tiên cho học viên thanh toán thành 2 đợt khi đăng ký trước tết
* Giảm 15% cho group đăng ký 3 người trở lên. ( Không cộng gộp với chương trình ưu đãi từng thời điểm)
* Bạn được hỗ trợ kiến thức chuyên môn sau khi kết thúc khóa học
Khóa học chuyên viên Internet Marketing bao gồm 8 chuyên đề tương ứng với 8 khóa học chuyên sâu.* Ưu tiên cho học viên thanh toán thành 2 đợt khi đăng ký trước tết
* Giảm 15% cho group đăng ký 3 người trở lên. ( Không cộng gộp với chương trình ưu đãi từng thời điểm)
* Bạn được hỗ trợ kiến thức chuyên môn sau khi kết thúc khóa học
Module 1: Thấu hiểu internet marketing (8 tiết – 2 buổi)
Chuyên đề này sẽ giới thiệu những vấn đề cốt lõi nhất của internet mareting bao gồm:
- Mô hình Internet Marketing, nguyên lý & các công cụ Internet Marketing.
- Website, Microsite
Tìm kiếm chiếm hơn 90% hành vi của người dùng internet Việt Nam. Tuy
nhiên, với một số lượng website khổng lồ trên Thế giới và tại Việt Nam,
việc xuất hiện trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm không phải là
điều dễ dàng.
Module này sẽ giúp cho học viên biết cách tối ưu trang web để nó xuất hiện tự nhiên trên trang kết quả tìm kiếm (SEO)
Module này sẽ giúp cho học viên biết cách tối ưu trang web để nó xuất hiện tự nhiên trên trang kết quả tìm kiếm (SEO)
Một số nội dung chính:
- Tổng quan về Search Engine Marketing: Vai trò của search engine, nguyên tắc hoạt động, keywords (từ khóa)…
- On Page SEO, Off Page SEO: Phân tích cạnh tranh, từ khóa trong hình ảnh, Page rank, social network sites…
- Các công cụ hỗ trợ SEO: Công cụ phân tích từ khóa, công cụ phân tích website, công cụ đo lường – đánh giá…
- Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch SEO
Trong chuyên đề này, bạn sẽ biết được cách thức mua quảng cáo trên công cụ tìm kiếm Google và mạng lưới Google Display Networds.
Nội dung chính sẽ đề cập trong chuyên đề này bao gồm:
- Tạo tài khoản, lựa chọn từ khóa, xây dựng chiến dịch Google Adwords.
- Hướng dẫn thực hành Google Adwords.
- Tối ưu hóa từng chiến dịch Google Adwords.
- Google Display Network – Remarketing
Email marketing vẫn được đánh giá là công cụ internet marketing mang
lại hiệu quả cao trên vốn đầu tư. Tuy nhiên, tại Việt Nam, Email vẫn gắn
liền với SPAM và rất kém hiệu quả.
- Làm sao để khai thác hiệu quả Email Marketing: phân biệt email spam & email sales, cách thu thập database ?
- Các công cụ nào hỗ trợ Email marketing chuyên nghiệp?
- Cách thức phân tích báo cáo của Email Marketing?
Đây chính là nội dung học của module này.
Tiếp thị bằng truyền thông xã hội là một trong nhũng xu hướng mới
nhất của internet marketing. Module này sẽ giúp học viên biết cách xây
dựng chiến lược truyền thông, vận hành & khai thác cách tiếp thị
trên mạng xã hội phổ biến với những nội dung như sau:
- Facebook Profile, Group
- Facebook Ads
- Facebook Application;
- Facebook Marketing Campaign.
- Blog Marketing & Forum seeding
- Chiến lược Social Media Marketing hiệu quả.
Khách hàng ngày càng có nhiều thông tin hơn, nhiều sự lựa chọn hơn,
và họ có ảnh hưởng lớn hơn đến khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.
Việc quản lý tốt quan hệ khách hàng không những có thể làm gia tăng doanh số trên khách hàng hiện tại mà còn có thể mang đến nhiều khách hàng tiềm năng thông qua các mối quan hệ hiện có.
Việc quản lý tốt quan hệ khách hàng không những có thể làm gia tăng doanh số trên khách hàng hiện tại mà còn có thể mang đến nhiều khách hàng tiềm năng thông qua các mối quan hệ hiện có.
Module này bao gồm các nội dung:
- Phương pháp tiếp thị dựa trên mối quan hệ
- Triển khai CRM
Số lượng thuê bao di động ở Việt Nam đã nhiều hơn dân số. Smartphone
và cước 3G ngày càng rẻ. Mobile sẽ là một kênh tiếp thị quan trọng đến
hầu hết mọi đối tượng. Ngoài SMS marketing, đã có nhiều hơn các giải
pháp tiếp cận khách hàng qua email như mobile app, mobile web (wap),
mobile search…
Module này sẽ giúp học viên:
Module này sẽ giúp học viên:
- Cập nhật những công nghệ tiếp thị mới trên thiết bị di động như: SMS Marketing, mobile app, mobile web, mobile search…
- Xây dựng chiến lược Moblile marketing hiệu quả
Các chuyên đề trên đã giúp học viên nắm bắt được các công cụ Internet
Marketing, còn chuyên đề quan trọng này sẽ giúp học viên nắm bắt được
phương pháp marketing trong công tác quản lý và vận hành internet
marketing hiệu quả.
Các nội dung chính trong chuyên đề:
- Các phương pháp Internet Marketing như Content marketing, tích hợp & tương tác Online – Offline…
- Nghiên cứu thị trường trên Internet, quản lý danh tiếng thương hiệu, xử lý khủng hoảng truyền thông, xây dựng chiến lược Internet Marketing …
- Xây dựng kế hoạch, triển khai đo lường & đánh giá hiệu quả của Internet marketing.
Để giúp học viên có thể vận dụng các kiến thức đã học vào thực tế, bài tập lớn sẽ dành cho nhóm 3-5 người với nội dung thực tế trên các đề tài do học viên đề xuất.
Trong quá trình làm bài tập, học viên sẽ được hỗ trợ, hướng dẫn và giao lưu trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia.
Ngoài ra học viên trong còn có một bài tập cá nhân và các bài kiểm tra chuyên đề cần hoàn thành.
Thời gian đào tạo: 45 Buổi
Cam kết: Học thật -làm thật cho công việc
Chứng chỉ: Chuyên Viên Marketing Online Do Hoài Ân Cấp
0 nhận xét:
Đăng nhận xét