Cách thức quảng cáo trên công cụ tìm kiếm Google và mạng lưới Google Display Networds
Với hơn 90% người dùng Internet tại Việt Nam sử dụng Google tìm
kiếm thông tin trước khi quyết định mua một sản phẩm hoặc dịch vụ bất
kì. Khi đó, để tiếp cận được khách hàng thì việc đầu tiên là website của
bạn phải xuất hiện những vị trí đầu tiên trên kết quả tìm kiếm của
Google. Đó chính là lý do vì sao doanh nghiệp ngày nay sử dụng hình thức
quảng cáo Google Adwords.
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
Google Adwords là hình thức quảng cáo trả phí trên Google để quảng cáo của bạn xuất hiện trên kết quả tìm kiếm.
Xây dựng chiến dịch quảng cáo PPC
Bạn sẽ giải đáp được các thắc mắc từ việc mua quảng cáo Google như
thế nào? Các bạn phải tốn bao nhiêu? Và bạn cần chuẩn bị điều gì? Và làm
thế nào xây dựng được chiến dịch quảng cáo PPC. Đó là các vấn đề sẽ
được giải đáp thông qua các nội dung dưới đây.
- Xác định mục tiêu
- Ngân sách
- Chọn lựa từ khoá
- Viết mẫu quảng cáo
- Đặt giá
- Đo lường, đánh giá
Tối ưu chiến dịch PPC thông qua việc(*):
- Sử dụng các tiện ích mở rộng trong Google Adword
- Giới hạn đối tượng khu vực quảng cáo theo Quốc gia và bán kính phục vụ cho từng chiến dịch phù hợp.
- Sáng tạo mẫu quảng cáo.
- Tăng điểm chất lượng từ khoá
- Dynamic Keywords Insertion
- Giới thiệu Google Display Network
- Cách cài đặt, sử dụng và tính phí
- Contextual Targeting
- Placement Targeting
- Remarketing Targeting
HỌC PHÍ KHÓA HỌC
0 nhận xét:
Đăng nhận xét